आपल्या वेबसाइटवर अधिक चांगल्या प्रकारे कमाई कशी करावी

website-


 आपल्या वेबसाइटवर अधिक चांगल्या प्रकारे कमाई कशी करावी

आता इंटरनेट प्रत्येकाच्या मागच्या खिशात आहे, हे फक्त तुमच्या वेबसाइटला इतरांपासून वेगळे करणे इतकेच नाही. हे "रूपांतरण" बद्दल आहे, जे सामग्रीवर आधारित आहे आणि अभ्यागत तुमच्या साइटवर किती वेळ घालवतात. जर सरासरी अभ्यागत तुमची सामग्री वापरण्यासाठी, तुमच्या सेवांसाठी साइन अप करण्यासाठी, तुमचे उत्पादन खरेदी करण्यासाठी किंवा तुमचा ब्रँड ओळखण्यासाठी वेळ घेत नसेल तर जास्त रहदारीचा अर्थ नाही.


नेव्हिगेट करणे सोपे असलेली कार्यशील वेबसाइट तयार करणे ही पहिली पायरी आहे. त्यानंतर, आपण साइट शोधणे आणि उपस्थिती तयार करणे सोपे करणे आवश्यक आहे. अखेरीस ही उपस्थिती मागणी वाढवते. एकदा तुमची वेबसाइट अनुक्रमित केली गेली, ऑप्टिमाइझ केली गेली आणि "क्रॉलर-अनुकूल" म्हणून डिझाइन केली गेली, अभ्यागत येतील.


त्यानंतर त्यांना राहण्यासाठी आणि कृती करणे हे आव्हान बनते – सर्वात सहजतेने क्लिक आणि/किंवा एक किंवा दुसर्‍या फॉर्मच्या खरेदीच्या स्वरूपात. बहुतेक एसइओ आणि वेबसाइट डिझाइन तज्ञ अभ्यागतांना जास्त काळ राहण्याचे कार्य पूर्ण करण्यासाठी मूळ सामग्रीवर अवलंबून असतात. हे नक्कीच एक व्यवहार्य मार्ग आहे, परंतु हा एकमेव पर्याय नाही आणि तो असू नये.


मूळ सामग्री व्यतिरिक्त, आपल्या साइटवर व्हिडिओ जोडणे खूप उपयुक्त आहे. व्हिडिओ, प्रचारात्मक, शैक्षणिक, मनोरंजक, किंवा नुकतेच व्हायरल झालेले काहीतरी, अपील आणि प्रतिबद्धतेची पातळी ऑफर करतात जे जुळणे कठीण आहे कारण ते दृश्यदृष्ट्या उत्तेजक आणि परस्परसंवादी आहेत. चांगले व्हिडिओ रूपांतरण आणि पृष्ठ क्रमवारी देखील चालवतात. AdPad नावाचा नवीन सामग्री-वितरण प्लॅटफॉर्म तुमच्या वेबसाइटवर, तुमच्या साइट अभ्यागतांसह मूळ मल्टीमीडिया सामग्रीचा सतत प्रवाह ठेवण्याचा उत्तम मार्ग आहे.


AdPad हे एक आकर्षक आणि अत्याधुनिक JavaScript प्लॅटफॉर्म आहे जे विश्वासार्ह वेबसाइट्समध्ये रूपांतरणे चालवण्यासाठी, साइटवर वेळ वाढवण्यासाठी, म्हणजे "चिकटपणा," रहदारी वाढवण्यासाठी आणि क्लिक जनरेट करण्यासाठी जोडले जाऊ शकते. प्लॅटफॉर्म निवडलेल्या प्लॅटफॉर्मवर अवलंबून, iPad किंवा iPhone सारखे आहे. प्राथमिक प्लॅटफॉर्म, AdPad, एक स्वच्छ आणि ताजे वापरकर्ता-अनुकूल इंटरफेस असलेला एक काळा आणि राखाडी दर्शक आहे जो IAB तक्रार 300X250 स्क्वेअर लाँचर, IAB अनुरूप त्रिकोण लाँचर किंवा प्रकाशक जेथे निवडतो तेथे स्थित IAB अनुरूप टूलबार लाँचरमधून लॉन्च केला जातो. आणि ब्रेकिंग न्यूज, व्हिडिओ, स्थानिक डील, खेळ, मनोरंजन आणि बरेच काही यांचा विश्वसनीय स्रोत आहे. याशिवाय, AdPad चे विकसक, Klickthru नावाची कंपनी, आजच्या मोठ्या मोबाईल नेटवर्कद्वारे प्रकाशित आणि जाहिरात करणार्‍या कंपन्यांसाठी InfaCube नावाचे मोबाईल सोल्यूशन देखील ऑफर करतात. InfaCube हे चार-बाजूचे, त्रिमितीय घन आहे जे वापरकर्त्याद्वारे हाताळले जाते आणि बातम्या, स्थानिक सौदे, खेळ किंवा व्हिडिओ पाहण्यासाठी (डावीकडे किंवा उजवीकडे) फिरवले जाऊ शकते.


AdPad, तसेच इतर प्लॅटफॉर्मवर AP, The New York Daily News, Groupon आणि Unation सारख्या टियर 1 प्रकाशकांकडून भरपूर सामग्री आहे. हे अभ्यागतांना कॅप्चर करण्यासाठी, गुंतवून ठेवण्यासाठी आणि त्यांचे मनोरंजन करण्यासाठी डिझाइन केले आहे जेणेकरून ते कधीही तुमची वेबसाइट सोडू इच्छित नाहीत, प्रभावीपणे वापरकर्त्यांना तुमच्या साइटवर जास्त काळ ठेवतात आणि त्या बदल्यात रूपांतरण आणि महसूल वाढवतात. तुम्हाला तुमच्या वेबसाइटवर अभ्यागतांचा वेळ वाढवण्यात मदत करण्यासाठी अॅडपॅड जोडण्यात स्वारस्य असल्यास, उदा. “चिकटपणा,” ताज्या, आकर्षक सामग्रीद्वारे जो रूपांतरण वाढवतो आणि महसूल वाढवतो, klickthru.com ला भेट द्या.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या